Chính sách vận chuyển
- Phí giao hàng và thời gian giao hàng dự kiến
1.1. Phí giao hàng và thời gian giao hàng tới Quý khách hàng dự kiến phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng và giá trị đơn hàng mà Quý khách đã đặt.
Nội thành – Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Phú, (Bình Tân 1 Phần)
Ngoại thành/ Huyện/xã Quận 9, Hoóc Môn, Nhà Bè, Bình Chánh, TP Thủ Đức, Củ Chi, Cần Giờ.
- Các tỉnh |Nội thành – Thành phố/ thị xã thuộc Trung tâm hành chính Tỉnh/ Thành phố
Các Thành phố, Thị xã, Huyện ,ẤP.
Các Thành phố, Thị xã, Huyện còn lại.Sẽ được gửi nhà xe theo yêu cầu khách hàng hoặc gửi bưu điện
Phí vận chuyển sẽ được tính theo cước của Nhà xe hoặc bên Trung tâm vận chuyển
- Quy định chung
2.1. Mevabemart phục vụ giao hàng toàn quốc.
2.2. Sản phẩm sẽ được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của Mevabemart.
2.3. Quy định về việc trả hàng một phần:
Tại nội Tp.Hồ Chí Minh: Mevabemart hỗ trợ trả hàng một phần.
Tại các khu vực còn lại: Mevabemart chưa hỗ trợ trả hàng một phần. Quý khách vui lòng nhận toàn bộ hoặc trả lại toàn bộ đơn hàng tại thời điểm giao, nếu có bất kỳ sản phẩm nào không hài lòng.
2.4. Mevabemart sẽ giao sản phẩm Quý khách đã đặt đến địa chỉ nhận hàng được cung cấp trong đơn hàng. Trường hợp Quý khách muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng cần thông báo sớm nhất cho Mevabemart để kịp thời thay đổi lộ trình của đơn hàng đang giao. Việc thay đổi địa chỉ nhận hàng mevabemart hỗ trợ 01 lần duy nhất cho mỗi đơn hàng.
2.5. Khi nhận đơn hàng, Quý khách sẽ cần phải ký nhận và nếu không ai có thể nhận hàng Mevabemart sẽ chỉ định hãng vận chuyển để lại thông tin hướng dẫn cho Quý khách về việc giao hàng sau hoặc nhận hàng từ nhà vận chuyển.
2.6. <Đơn hàng được giao tối đa 2 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại với Quý khách lần 2 sau 1 – 2 ngày làm việc kế tiếp. Sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy).
2.7. Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng Quý khách vui lòng sử dụng Số điện thoại đặt hàng hoặc Mã đơn hàng đã được gửi trong email xác nhận để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Mevabemart (Hotline: 09.464.16.466).